Tin Tức
Thứ 4, Ngày 11/09/2024, 16:00
TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO THIẾU NHI PHƯỜNG HỘI NGHĨA NĂM 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/09/2024

      ​Trong không khí rộn ràng vui đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước. Chiều ngày 07/9, Chi đoàn cơ sở Sở giao thông vận tải tỉnh Bình Dương phối hợp BCH Đoàn phường Hội Nghĩa tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2024 với chủ đề "Đêm hội Trăng Rằm" cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường được đón tết Trung thu ấm áp và có ý nghĩa.

  

Chi đoàn Sở GTVT tham dự và  tặng quà cho các em phường Hội Nghĩa

      Chương trình nhằm mục đích động viên, tiếp thêm niềm tin, nghị lực cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hội Nghĩa. Tham gia các chương trình Tết trung thu, các em thiếu nhi không chỉ được hòa mình vào các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được phá cổ đêm trăng, xem múa lân mà còn được tham gia các hoạt động giao lưu đố vui, các trò chơi dân gian hấp dẫn. Dịp này, đã trao tặng 100 phần quà đến các em với tổng kinh phí 15.000.000 đồng.

     


                                                                                       Các em tham gia văn nghệ và trò chơi

         Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm động viên tinh thần của đoàn viên Chi đoàn cơ sở Sở giao thông vận tải tỉnh Bình Dương giúp các em hiểu được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của tổ chức đoàn trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em. Qua đó động viên, khích lệ các cháu ra sức thi đua học tập tốt trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

        Những món quà ý nghĩa giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa Trung thu trọn vẹn, vui vẻ, đầm ấm; góp phần động viên, khích lệ các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống./.


Lượt người xem:  Views:   93
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức