Tin Tức
Thứ 3, Ngày 30/07/2024, 15:00
Đại hội Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2024 - 2027
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/07/2024

         ​ Căn cứ vào Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Nhằm đánh giá lại những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2022 - 2024 đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027, đồng thời bầu ra được Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới có đủ bản lĩnh chính trị và phẩm chất cần thiết của người cán bộ đoàn, thực hiện nhiệm vụ đã đề ra trong giai đoạn 2024 - 2027.

         Chiều ngày 29/7/2024, Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024-2027. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Nguyễn Anh Minh, Bí thư Đảng ủy,  Giám đốc Sở Giao thông vận tải; Đồng chí Nguyễn Thanh Điền, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Công đoàn Ngành; Đồng chí Biện Tuấn Vũ, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương; đại diện các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở; các đồng chí đại diện các chi đoàn kết nghĩa cùng toàn thể 24 đoàn viên đang sinh hoạt tại Chi đoàn.

 

Đồng chí Nguyễn Anh Minh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giao thông vận tải đến dự và chỉ đạo Đại hội

 

Đại diện các Chi đoàn kết nghĩa đến dự và tặng những lẳng hoa chúc mừng Đại hội

        Trong nhiệm kỳ 2022 - 2024, được sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương và đơn vị trực thuộc cùng sự hỗ trợ của Đoàn cấp trên, sự hỗ trợ phối hợp chặt chẽ của tổ chức Công đoàn và sự đoàn kết của tập thể đoàn viên, Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương đã phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách, thực hiện các nhiệm vụ, chương trình công tác và đã đạt được những thành tích nổi bật.


Quý đại biểu và toàn thể Đại hội xem đoạn phóng sự tổng kết hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024


 Đoàn viên biểu quyết thông qua một số công việc của Đại hội

    Tại Đại hội lần này, các đoàn viên trong Chi đoàn đã cùng thảo luận đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027.


Đoàn viên đóng góp ý kiến dự thảo văn kiện của Đại hội

         Trong Đại hội đã thảo luận Báo cáo tổng kết đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2024 và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2024 - 2027; Báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Chi đoàn  Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương , nhiệm kỳ 2022 - 2024; Bầu Ban Chấp hành khoá mới nhiệm kỳ 2024 - 2027, bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 05 đồng chí và bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội: Đồng chí Trần Ngọc Đăng Thùy, được Đại hội tín nhiệm tiếp tục giữ chức Bí thư Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải nhiệm kỳ 2024 - 2027.


Đoàn Chủ tịch tiến hành bỏ phiếu

     Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Điền, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở, Chủ tịch Công đoàn Ngành Giao thông vận và đồng chí Biện Tuấn Vũ, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương đã biểu dương những kết quả đạt được của Chi đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời gợi ý một số vấn đề trong công tác chăm lo đoàn viên, giáo dục, xây dựng, nâng cao tổ chức đoàn vững mạnh, đẩy mạnh, nâng cao tính tiên phong của đoàn viên thanh niên, tăng cường sự gắn kết, liên kết phối hợp giữa các đơn vị, các bạn đoàn viên, thực hiện phong trào các hoạt động về giáo dục truyền thống gắn với lĩnh vực Giao thông vận tải.


Đồng chí Nguyễn Thanh Điền, Uỷ viên BTV Đảng ủy Sở, Chủ tịch
Công đoàn Ngành Giao thông vận tải phát biểu tại Đại hội


Đồng chí Biện Tuấn Vũ, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương phát biểu phát biểu tại Đại hội


Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải khóa mới nhiệm kỳ 2024 – 2027 ra mắt toàn thể Đại hội


Đồng chí Trần Ngọc Đăng Thùy thay mặt BCH Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024-2027 phát biểu tại Đại hội

    Cùng ngày tại Đại hội, được sự nhất trí của của cấp ủy và Đoàn cấp trên, Đại hội tiến hành tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho đoàn viên Hà Thị Kim Tuyến.


Đồng chí Biện Tuấn Vũ, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan tỉnh trao Quyết định công nhận đoàn viên trưởng thành

cho đoàn viên Hà Thị Kim Tuyến

      Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, hiệu quả, Đại hội Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải đã thực hiện và quyết định nhiều nội dung quan trọng. Đại hội đã đánh giá được kết quả hoạt động của Chi đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu được Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024 - 2027 có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn cơ sở trong thời gian tới./.

Lượt người xem:  Views:   83
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức