Tin Tức
Thứ 6, Ngày 26/05/2023, 17:00
Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương đã phối hợp Chi Đoàn Phòng Quản lý đô thị - Phòng Kinh tế huyện Bắc Tân Uyên thực hiện chuyến du khảo về nguồn tại Chiến khu Đ, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/05/2023

Sáng Ngày 27/5/2023, Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương đã phối hợp Chi Đoàn Phòng Quản lý đô thị - Phòng Kinh tế huyện Bắc Tân Uyên thực hiện chuyến du khảo về nguồn tại Chiến khu Đ, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên. Chuyến đi mang nhiều ý nghĩa giúp cho các bạn Đoàn viên thanh niên hiểu hơn về lịch sử của địa phương, hiểu hơn về cuộc kháng chiến giành lại độc lập của dân tộc ta.

              Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương đã phối hợp Chi Đoàn Phòng Quản lý đô thị - Phòng Kinh tế huyện Bắc Tân Uyên thực hiện

                                                             chuyến du khảo về nguồn tại Chiến khu Đ, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên

      Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu tưởng niệm Chiến khu Đ và tham quan bảo tàng, phòng trưng bày tại đây. Trong không khí trang nghiêm tại Khu tưởng niệm, Đoàn đã được tham quan toàn cảnh và được nghe hướng dẫn viên trình bày về lịch sử của Chiến khu Đ cũng như quá trình chiến đấu của cha ông ta, dâng hương để thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc trước sự dũng cảm và hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ cho nền độc lập của Tổ quốc.


Đoàn viên đến dâng hoa, dâng hương tại Khu tưởng niệm Chiến khu Đ, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên

                                                 Đoàn viên tham quan bảo tàng, phòng trưng bày tại Khu tưởng niệm Chiến khu Đ

           Đoàn đã đến thăm và tham quan mô hình, kỹ thuật canh tác các loại trái cây cam, quýt, bưởi tại khu vườn cây có múi xã Hiếu Liêm.

 

Đoàn viên đến thăm và tham quan mô hình, kỹ thuật canh tác các loại trái cây cam, quýt, bưởi tại khu vườn cây có múi xã Hiếu Liêm

 Trong chương trình, Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải đã tổ chức lễ trưởng thành đoàn cho các đoàn viên hết tuổi đoàn có nguyện vọng trưởng thành đoàn.

 

                                                 ​Chi đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tổ chức lễ trưởng thành đoàn chocác đoàn viên hết tuổi đoàn

    Thông qua chuyến đi về nguồn, các bạn đoàn viên đã ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, được tìm hiểu về cách thức chống giặc ngoại xâm thần kỳ của quân và dân. Dù đã nhiều lần hành hương về địa chỉ đỏ, nhưng cảm xúc thiêng liêng, tự hào vẫn trào dâng, xúc động trong lòng mỗi đoàn viên thanh niên, để từ đó tiếp thêm sức mạnh, ý chí phấn đấu, rèn luyện, "tiếp bước cha anh", cống hiến xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh trong thời kỳ hội nhập hiện nay./.

Lượt người xem:  Views:   147
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức