Tin Tức
Thứ 2, Ngày 22/02/2021, 10:00
Thống nhất thanh quyết toán vé tháng xe buýt cho các đối tượng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/02/2021

​         Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương nhận được Công văn số 75/TrT-KH ngày 22/02/2021 của Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng về việc đề xuất mức thanh quyết toán vé xe buýt tháng trong tháng 02/2021 cho đối tượng học sinh, sinh viên do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

        Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương tại Công văn số 655/UBND-VX ngày 15/2/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về việc tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

        Để tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên của các trường học trên địa bàn tỉnh bắt đầu đi học trở lại từ ngày 22/02/2021, Sở Giao thông vận tải thống nhất đề xuất với kiến nghị của Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng về việc các đơn vị vận tải bán vé xe buýt tháng cho học sinh, sinh viên với mệnh giá vé tương ứng với 1/4 mức giá xe buýt tháng trong tháng 02/2021 để làm cơ sở thanh quyết toán của 09 tuyến xe buýt (phụ lục kèm theo).

        Sở Giao thông vận tải đề nghị các đơn vị VTHKCC bằng xe buýt và Trung tâm Quản lý và Điều hành VTHKCC, các phòng chuyên môn thuộc Sở thực hiện nội dung trên./.

Lượt người xem:  Views:   893
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức