Tin Tức
Thứ 5, Ngày 05/07/2018, 15:00
Thông báo Hướng dẫn nộp hồ sơ xin cấp phù hiệu và giấy phép kinh doanh vận tải
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/07/2018
   Tiếp tục thực hiện Nghị định 86/2014/NĐ-CP ngày 10/9/2014 của Chính phủ quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, trong đó việc cấp Giấy phép kinh doanh vận tải và phù hiệu đối với các phương tiện kinh doanh vận tải có trọng tải thiết kế dưới 3,5 tấn phải được gắn phù hiệu trước ngày 01/7/2018. Hiện nay, Sở Giao thông vận tải đang tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp phù hiệu và Giấy phép kinh doanh vận tải với 02 hình thức trực tiếp và trực tuyến cấp độ 4. Để thuận lợi trong công tác tiếp nhận hồ sơ, Sở Giao thông vận tải thông tin đến người dân và doanh nghiệp cụ thể về các phương thức tiếp nhận như sau:

   1. Phương thức tiếp nhận hồ sơ trực tiếp

Người dân và doanh nghiệp sau khi chuẩn bị đủ hồ sơ để làm thủ tục xin cấp phù hiệu và Giấy phép kinh doanh vận tải, đề nghị đến bộ phận tiếp nhận hồ sơ một cửa của Sở Giao thông vận tải tại quầy 15, 16 tháp B Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương để nộp hồ sơ theo số thứ tự. Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, nhân viên tiếp nhận hồ sơ sẽ gửi biên nhận đã nhận hồ sơ và hẹn ngày trả thủ tục hành chính (người dân và doanh nghiệp giữ giấy biên nhận để nhận kết quả khi đến hẹn).

   2. Phương thức tiếp nhận hồ sơ trực tuyến cấp độ 4

Người dân và doanh nghiệp sau khi chuẩn bị đủ hồ sơ để làm thủ tục xin cấp phù hiệu và Giấy phép kinh doanh vận tải, đề nghị vào địa chỉ trang web http://qlvt.mt.gov.vn/web/guest/tai-lieu-huong-dan (hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Bộ Giao thông vận tải) để đăng ký tài khoản sử dụng và thực hiện nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên phần mềm. Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, đề nghị in biên nhận để nhận kết quả khi đến hẹn.​

   Thời gian để hoàn thành thủ tục hành chính đối với thủ tục cấp phù hiệu là 02 ngày làm việc và giấy phép kinh doanh vận tải là 05 ngày làm việc (không tính ngày nộp và ngày trả thủ tục hành chính theo hướng dẫn tại Văn bản số 4300/TCĐBVN-VT ngày 18/7/2017 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam)./.

Đính kèm Thông báo Hướng dẫn nộp hồ sơ xin cấp phù hiệu và giấy phép kinh doanh vận tải​:   Tải về 2600-050718.pdf

Lượt người xem:  Views:   2159
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức