Tin Tức
Thứ 7, Ngày 31/07/2021, 17:00
Kiểm tra việc sử dụng giấy nhận diện phương tiện hoạt động trên luồng xanh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/07/2021
Thực hiện Văn bản số 5249/TCĐBVN-VT ngày 26/7/2021 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc kiểm soát công tác sử dụng giấy nhận diện phương tiện hoạt động trên luồng xanh.

​      Để việc sử dụng Giấy nhận diện phương tiện đúng đối tượng, mục đích, đi đúng tuyến đường đăng ký, tạo điều kiện thuận lợi cho phương tiện vận tải hàng hóa, công nhân, chuyên gia lưu thông qua các địa phương đang áp dụng giãn cách theo Chỉ thị 16/CT-TTg, Sở Giao thông vận tải đề nghị các đơn vị thực hiện các nội dung sau:

      1. Các đơn vị kinh doanh vận tải đã được cấp Giấy nhận diện phương tiện: thực hiện lưu giữ giấy đề nghị, các tài liệu liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19, phiếu xét nghiệm của lái xe để phục vụ công tác hậu kiểm.

     2. Thanh tra Giao thông vận tải triển khai hậu kiểm đối với các đơn vị có phương tiện được cấp giấy nhận diện (trong đó lưu ý tập trung đối với các đơn vị có phương tiện kinh doanh vận tải gắn thiết bị giám sát hành trình).

      3. Đề nghị Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các địa phương có ý kiến với lực lượng Cảnh sát giao thông và các đơn vị liên quan trong việc kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh của lái xe và nhân viên phục vụ trên xe đối với xe đã được cấp Giấy nhận diện phương tiện, nội dung kiểm tra theo hướng dẫn của Bộ Y tế tại Văn bản số 5753/BYT-MT ngày 19/7/2021 và Văn bản số 5886/BYT-MT ngày 22/7/2021 (gửi kèm theo).

      Sở Giao thông vận tải đề nghị các đơn vị triển khai thực hiện./.



Đính kèm Công văn:  Tải về 2742.pdf

Lượt người xem:  Views:   1191
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức