Tin Tức
Thứ 5, Ngày 21/05/2020, 16:00
Phúc đáp đơn phản ánh của Ông N.V.H
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/05/2020

​          Ngày 20/5/2020, Sở Giao thông vận tải có nhận 01 đơn phản ánh với nội dung có một số trường hợp Giáo viên dạy lái xe sử dụng bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông giả.

          Theo quy định hiện hành, trình tự thủ tục xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo bắt buộc phải có bước cơ quan đơn vị nhận được đơn liên hệ với người gửi đơn để xác minh. Tuy nhiên trong trường hợp này, đơn chỉ ghi tên người gửi với địa chỉ chung chung và không có số điện thoại để liên lạc, nên Sở GTVT không thể liên lạc với người gửi đơn để xác minh thông tin.

          Sở GTVT luôn rất cầu thị, trân trọng và rất cảm ơn mọi ý kiến phản ánh, đóng góp những hạn chế, thiếu sót, sai phạm (nếu có) của bất cứ tập thể, cá nhân nào trong ngành GTVT Bình Dương để chấn chỉnh, khắc phục. Đề nghị ông N.V.H - người gửi đơn nêu trên chủ động liên hệ Sở GTVT hoặc liên hệ trực tiếp Giám đốc Sở GTVT để cung cấp thêm thông tin và đặc biệt là thực hiện đúng quy trình xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo theo đúng quy định pháp luật hiện hành (vì đây là một trình tự bắt buộc theo quy định pháp luật hiện hành, nếu không xác minh được người gửi đơn thì đơn thư đó sẽ được đưa vào lưu, không xử lý).

Lượt người xem:  Views:   1137
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức