Tin Tức
Thứ 3, Ngày 31/03/2020, 09:00
Tổ chức, bố trí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan nhà nước trong tình hình dịch bệnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/03/2020

       Thực hiện Công văn số 1430/UBND – NC ngày 27/3/2020 về việc tổ chức, bố trí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại cơ quan nhà nước trong tình hình dịch bệnh, Sở Giao thông vận tải yêu cầu yêu cầu:

       1. Trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở GTVT thực hiện việc sắp xếp, bố trí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc luân phiên, giảm một phần ba số lượng người làm việc tập trung tại các phòng, đơn vị và thực hiện giải quyết công việc trực tuyến tại nhà.

       Thời gian thực hiện: Từ ngày 30/3/2020 đến khi có thông báo chỉ đạo mới của cơ quan có thẩm quyền.

       2. Trưởng các phòng, đơn vị chịu trách nhiệm chỉ đạo, sắp xếp, bố trí và phân công nhiệm vụ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc thẩm quyền quản lý, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không làm ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng và hiệu quả công việc. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khi được sắp xếp làm việc tại nhà phải đảm bảo hoàn thành công việc được giao, chủ động sử dụng các phương tiện công nghệ thông tin để thực hiện trao đổi trực tuyến với các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan trong quá trình giải quyết công việc.

       3. Đối với bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở GTVT, có phương án bố trí nhân sự linh hoạt, hợp lý để giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp; đồng thời khuyến khích, vận động người dân, doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính thông qua dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích, hạn chế tiếp xúc, tập trung đông người tại trụ sở cơ quan nhà nước.

       4. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành giao thông vận tải nâng cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế và các văn bản chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh; vận động người thân trong gia đình chấp hành tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại địa phương cư trú./.


Đính kèm Công văn:  Tải về 1117-270320.pdf

Lượt người xem:  Views:   1300
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức