Tin Tức
Thứ 4, Ngày 05/02/2020, 15:00
Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải ra quân thực hiện hoạt động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/02/2020

    Sáng ngày 04/02/2020, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải ra quân thực hiện hoạt động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra tại Bến xe khách tỉnh Bình Dương.

0.1.jpg 


    Tại đây, các đoàn viên đã cùng nhau thực hiện hoạt động tuyên truyền, cung cấp thông tin và hướng dẫn để người dân nắm thêm thông tin đầy đủ về nguy cơ và cách thức phòng ngừa dịch bệnh, nâng cao ý thức của người dân nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.

0.4.jpg 

Các bạn đoàn viên đang chia khẩu trang để đi phát cho mọi người


      Bên cạnh đó, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải còn tiến hành hoạt động phát khẩu trang miễn phí cho người dân khi tham gia các phương tiện vận tải hành khách công cộng tại bến xe khách nhằm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

0.2.jpg

Đoàn viên đang phát khẩu trang cho người dân đi xe buýt


0.3.jpg

Một bạn đoàn viên đang hướng dẫn trẻ em cách đeo khẩu trang.


    Chỉ sau vài giờ, 1.000 chiếc khẩu trang miễn phí được trao tận tay cho người dân. Hoạt động này được nhiều người dân hưởng ứng rất nhiệt tình đã góp phần khuyến khích người dân tự giác đeo khẩu trang để bảo vệ mình và bảo vệ mọi người xung quanh trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh. Hoạt động còn mang ý nghĩa tuyên truyền cho mọi người dân cũng như đoàn viên chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, từ đó tạo tiền đề để Đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hơn cho cộng đồng trên địa bàn tỉnh./.

Lượt người xem:  Views:   1314
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức