Tin Tức
Thứ 2, Ngày 01/04/2019, 15:00
Đoàn Cơ sở Sở Giao thông vận tải ra quân hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/04/2019

​       Thực hiện Kế hoạch số 72-KH/ĐTN ngày 06/3/2019 của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hưởng ứng chương trình "Tháng thanh niên năm 2019", vào sáng ngày 16/03/2019, Đoàn Cơ sở Sở Giao thông vận tải đã phối hợp cùng Đoàn Khối Các Cơ quan tỉnh và các Đoàn đơn vị khác đã cùng tổ chức ra quân các hoạt động Ngày thứ 7 tình nguyện tại xã An Thái, huyện Phú Giáo. Với tinh thần tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, vì cộng đồng, các đoàn viên cùng chung tay thực hiện các hoạt động ý nghĩa như: trao quà cho các gia đình chính sách, cấp phát thuốc miễn phí cho 150 người dân thuộc diện gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, tư vấn, tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng dẫn thủ tục hành chính,... Với nhiệm vụ của đoàn viên Sở Giao thông vận tải, các bạn đoàn viên đã hướng dẫn cho người dân các thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe, tuyên truyền an toàn giao thông, phát sổ tay tuyên truyền an toàn giao thông cho người dân. 


Đoàn viên chuẩn bị tài liệu tuyên truyền

        Chương trình được thực hiện với sự tham gia của đông đảo các đoàn viên từ các khối cơ quan, Huyện Đoàn huyện Phú Giáo, Đoàn thanh niên Công an huyện Phú Giáo và Đoàn xã An Thái; Tất cả Đoàn viên đều tích cực, hăng hái, thực hiện thành công chương trình "Tháng thanh niên năm 2019", góp phần giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Giáo. Qua đó thể hiện tinh thần xung kích, hăng hái, nhiệt huyết của đoàn viên và truyền thống "tương thân nhân ái", "lá lành, đùm lá rách" của dân tộc ta.

        Bên cạnh đó, nhân  kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), vào sáng ngày 24/3/2018, Đoàn Cơ sở Sở Giao thông vận tải (GTVT) phối hợp cùng với đơn vị kết nghĩa là đoàn phường Chánh Nghĩa ra quân thực hiện chương trình "Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ" cho các em học sinh trường THCS Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một. Tại buổi tuyền, BCH Đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải đã trao 1500 tài liệu truyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho Ban Giám hiệu trường Trung học cơ sở Chánh Nghĩa và Đoàn phường Chánh Nghĩa. 


Đ/c Đoàn Quốc Thi – Bí thư ĐCS trao tài liệu tuyên truyền ATGT cho Ban giám hiệu nhà trường và đoàn phường Chánh Nghĩa

        Tại buổi tuyên truyền, đoàn viên Sở Giao thông vận tải đã có buổi nói chuyện với các em học sinh tại trường THCS các vấn đề về an toàn giao thông đường bộ, các vấn đề cần lưu ý khi đi bộ trên đường, đi xe đạp, ngồi sau trên xe máy, sử dụng mũ bảo hiểm khi lưu thông thông trên đường. 


Đ/c Đoàn Quốc Thi – Bí thư Đoàn Cơ sở trao đổi với các em học sinh về ATGT đường bộ

        Đây là một trong những hoạt động lớn của Đoàn Cơ sở Sở Giao thông vận tải và Đoàn phường Chánh Nghĩa trong tháng 3/2019, có ý nghĩa trong phong trào đảm bảo an toàn giao thông gắn liền với tất cả mọi người, qua đó, giúp các em học sinh hiểu biết thêm về Luật giao thông đường bộ. Chương trình mang ý nghĩa tuyên truyền thực tế, giúp các em nhận thức được các tình huống và các lưu ý khi tham gia giao thông trên đường bộ, nâng cao nhận thức pháp luật về an toàn giao thông.

        Qua 02 chương trình trên, đã phát huy tinh thần xung kích vì cộng đồng của các bạn đoàn viên của Đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải, tạo phong trào thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) . Đồng thời, làm tiền đề để Đoàn cơ sở Sở GTVT tiếp tục triển khai thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa tương tự đến nhiều địa phương, phát huy tinh thần "Tuổi trẻ vì cộng đồng, xây dựng tỉnh Bình Dương văn minh, giàu đẹp"./.


Lượt người xem:  Views:   1571
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức