Tin Tức
Thứ 2, Ngày 17/12/2018, 16:00
Giám đốc Sở Giao thông vận tải tiếp và làm việc với Tập Đoàn Tokyu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/12/2018


1f6636f364ee87b0deff.jpg​   

Giám đốc Sở Giao thông vận tải - Ông Trần Bá Luận tiếp và làm việc với Tập Đoàn Tokyu.


    Để chuẩn bị cho Hội thảo Quốc tế về phát triển giao thông vận tải đường sắt do Sở Giao thông vận tải, Sở Ngoại vụ, Tập Đoàn Tokyu và Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Tổng Công ty Becamex IDC) đồng phối hợp tổ chức, sáng ngày 17/12/2018, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Trần Bá Luận đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Eguchi Hiroshi – Trưởng đại diện Văn phòng Tokyu tại thành phố Hồ Chí Minh và các vị chuyên gia về đường sắt Nhật Bản, đại diện Cơ quan Xúc tiến Thương mại – Bộ Kinh tế Công thương Nhật Bản.

    Thay mặt Văn phòng Tokyu tại thành phố Hồ Chí Minh, Ông Eguchi Hiroshi đã giới thiệu nội dung dự kiến của Hội thảo, giới thiệu các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực giao thông vận tải đường sắt của Nhật Bản sẽ là báo cáo viên chính của 03 ngày Hội thảo, cám ơn Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương đã phối hợp tổ chức và hy vọng Hội thảo sẽ thành công tốt đẹp.

    Đại diện Cơ quan Xúc tiến Thương mại – Bộ Kinh tế Công thương Nhật Bản, Bà Ono Mana đã giới thiệu về hoạt động của Cơ quan Xúc tiến Thương mại Nhật Bản, trong nhiều năm qua đã thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế trên nhiều lĩnh vực giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản, góp phần ngày càng phát triển quan hệ hợp tác kinh tế giữa hai nước.


87acd332812f62713b3e.jpg

Ông Trần Bá Luận cám ơn Tập Đoàn Tokyu và các vị chuyên gia Nhật Bản.


    Thay mặt Sở Giao thông vận tải, Ông Trần Bá Luận Giám đốc Sở đã cám ơn Tập Đoàn Tokyu và các vị chuyên gia Nhật Bản, Cơ quan Xúc tiến Thương mại – Bộ Kinh tế Công thương Nhật Bản đã phối hợp, chuẩn bị tổ chức Hội thảo về phát triển giao thông vận tải đường sắt tại Bình Dương. Dự kiến Hội thảo có sự tham gia của các cán bộ Lãnh đạo, chuyên viên các Sở, ngành hữu quan của tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp, các trường đại học trên địa bàn tỉnh. Đây là cơ hội tốt để trao đổi kinh nghiệm, kiến thức từ các chuyên gia Nhật đến cán bộ, chuyên viên của các cơ quan nhà nước, đơn vị hữu quan của tỉnh Bình Dương. Sở Giao thông vận tải sẽ phối hợp chặt chẽ với Tập Đoàn Tokyu và các đơn vị hữu quan để Hội thảo được diễn ra và thành công tốt đẹp. Ông cũng đề nghị Tập Đoàn Tokyu, Cơ quan Xúc tiến Thương mại Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong việc đầu tư xây dựng, quản lý, khai thác, vận hành vận tải đường sắt trên địa bàn tỉnh Bình Dương, góp phần phát triển kinh tế xã hội tỉnh Bình Dương và thắt chặt hơn quan hệ hợp tác, phát triển giữa Bình Dương và Tập Đoàn Tokyu.

Lượt người xem:  Views:   2447
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức