Tin Tức
Thứ 6, Ngày 27/07/2018, 17:00
Đoàn Cơ sở Sở Giao thông vận tải thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/07/2018

​            Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), Đoàn Cơ sở Sở Giao thông vận tải (GTVT) phối hợp cùng Đoàn Cơ sở Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Đoàn phường Phú Thọ tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Giáo và phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một. Đây là hoạt động thường niên của Đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải nhằm ghi nhớ và tri ân những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của các thế hệ thanh, thiếu niên đối với ông cha ta trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc.


​​Đoàn  thăm hỏi, trao quà cho gia đình thương binh ở thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo


Đoàn  thăm hỏi, trao quà cho gia đình thương binh ở xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo

                   Các phần quà tuy không lớn nhưng là niềm an ủi, động viên các gia đình có công với cách mạng vượt qua những lúc khó khăn để tiếp tục là tấm gương cho các đoàn viên trẻ noi theo.

 

Đoàn viên thăm và tặng quà cho gia đình thương binh ở P.Phú Thọ, tp Thủ Dầu Một

                  Hoạt động thăm và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng mang một ý nghĩa đẹp, bày tỏ tấm lòng biết ơn đến những anh hùng, liệt sĩ, những chiến sĩ đã hy sinh bản thân để bảo vệ tổ quốc, qua đó thể hiện truyền thống "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây", "Đền ơn, đáp nghĩa" của dân tộc ta. Đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải sẽ tiếp tục duy trì hoạt động này không chỉ trong tháng cao điểm về đền ơn đáp nghĩa./.



Lượt người xem:  Views:   2000
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức