Tin Tức
Thứ 5, Ngày 12/10/2017, 16:00
Phạm Phúc Phát: Cán bộ đoàn giỏi chuyên môn và tràn đầy nhiệt huyết với công tác đoàn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/10/2017
Tuổi trẻ luôn là tuổi đẹp nhất của cuộc đời, là thời gian để ta cống hiến cho quên hương, đất nước. Ý thức được bản thân sẽ cống hiến sức trẻ cho sự phát triển của quê hương Bình Dương, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo cao học anh đã quyết định về Bình Dương công tác và đầu quân tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Dương trực thuộc Sở Giao thông vận tải. Đồng chí Phạm Phúc Phát, sinh năm 1988 – Phó Bí thư Chi đoàn Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Dương, là đoàn viên tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc cả nhiệm vụ chuyên môn và hoạt động phong trào đoàn.

anh1.jpg

                   Đồng chí Phạm Phúc Phát đang thực hiện công tác chuyên môn

          Với tinh thần trách nhiệm, ý thức tự rèn luyện đạo đức cách mạng thông qua việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng chí Phát luôn tích cực hoàn thành các nhiệm vụ cơ quan giao cho trong công tác đăng kiểm phương tiện, đồng thời thể hiện hình ảnh người cán bộ Đoàn có tác phong nhanh nhẹn, năng động, thân thiện, gần gũi. Đồng thời, đồng chí Phát luôn quan tâm, nắm bắt tình hình tư tưởng đoàn viên thanh niên, định hướng cho đoàn viên, thanh niên cùng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống. Trong công tác tổ chức sinh hoạt chi đoàn, đồng chí đã mạnh dạn phát biểu ý kiến, đề xuất các cách làm mới để có thể làm cho phong trào Đoàn trở nên phong phú hơn, và hoạt động chi đoàn vững mạnh hơn. Đồng chí luôn xung phong đi đầu thực hiện mọi hoạt động tại cơ quan, đặc biệt tâm huyết đến các hoạt động từ thiện, chăm sóc, thăm hỏi bà mẹ Việt Nam Anh hùng, tham gia hiến máu nhân đạo. Với tính cách thân thiện, hòa đồng, lại có nhiều ý tưởng, đề xuất trong công tác đoàn, đồng chí đã nhận được sự tín nhiệm của mọi người.

 

Đồng chí Phạm Phúc Phát (thứ hai bên trái) cùng Đoàn xã Phú Chánh thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh Hùng

          Và đặc biệt, từ những nỗ lực phấn đấu không ngừng, đồng chí Phát đã đạt đuợc thành tích cao trong hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương trong 2 năm liền (Giải nhất Tập thể năm 2016, Giải nhì Tập thể năm 2017) do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức. Với những thành tích đã đạt được, đây sẽ là nguồn động lực để đồng chí tiếp tục cống hiến và không ngừng phấn đấu bản thân trong thời gian tới.

Lượt người xem:  Views:   1790
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức