Tin Tức
Thứ 2, Ngày 18/09/2017, 11:00
21-9: Hội nghị An toàn Giao thông Việt Nam 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/09/2017
Sáng ngày 14-9, tại Trung Tâm Hội Nghị tỉnh Bình Dương, Ủy ban An toàn Giao thông (ATGT) Quốc gia cùng phối hợp với Sở Thông Tin Truyền Thông, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo giới thiệu và chia sẻ những thông tin liên quan đến "Hội nghị quốc tế về giao thông khu vực Đông Á (EASTS)" lần thứ 12 với chủ đề "Tầm nhìn và chương trình hành động hướng đến hệ thống giao thông an toàn, xanh và tích hợp" và Hội nghị ATGT Việt Nam 2017 với chủ đề ‘Bình Dương: tầm nhìn về hệ thống giao thông an toàn cho một đô thị thông minh và đáng sống".

 

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, phát biểu tại buổi họp báo

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, cho biết Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với UBND TPHCM, UBND tỉnh Bình Dương và Hiệp hội Nghiên cứu Giao thông Đông Á kết hợp tổ chức hội nghị quốc tế về ATGT khu vực Đông Á Easts 2017(Hội nghị EASTS XII) và Hội nghị ATGT Việt Nam 2017 tại TPHCM và tỉnh Bình Dương. Theo kế hoạch, các phiên kỹ thuật sẽ được tổ chức tại TPHCM và phiên đặc biệt sẽ được tổ chức tại Bình Dương, tập trung vào đối tượng là một đô thị đang phát triển nhanh, bám sát theo chủ đề hội nghị Easts: An toàn, xanh và tích hợp.

Tại phiên đặc biệt tại Bình Dương, các đại biểu sẽ nghe, thảo luận báo cáo trung tâm do đại diện tỉnh Bình Dương trình bày xoanh quanh mô hình phát triển của một tỉnh Bình Dương, tham quan thực địa các mô hình phát triển GTVT, vận tải công cộng, các giải pháp và chính sách của chính quyền tỉnh đã thực hiện nhằm ứng phó với tai nạn giao thông và các giải pháp nhằm giảm ùn tắc giao thông, chiến lược phát triển ATGT cho tỉnh Bình Dương để trở thành thành phố đáng sống, thông minh hiện đại, bắt kịp tốc độ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trên cơ sở đó các chuyên gia, các nhà quản lý quốc tế và trong nước cùng trao đổi thảo luận chia sẻ kinh nghiệm với Bình Dương và ngược lại các địa phương và đại biểu sẽ có cơ hội để học hỏi các kinh nghiệm và các giải pháp đã phát huy tác dụng tốt tại Bình Dương.

Ngoài ra, Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ trình bày những quan điểm và giải pháp mới nhất trên quan điểm của Chính phủ, Ủy ban ATGT Quốc gia và các cơ quan trung ương trong việc phát triển giao thông thông minh, bảo đảm ATGT trên toàn quốc. Ngoài ra, phần tham quam hiện trường sẽ được tổ chức để giúp tìm hiểu về những thành tựu trong phát triển giao thông đô thị của Bình Dương cũng như những thách thức phát triển bền vững.

 Cũng tại hội nghị, sẽ có nhiều chuyên gia trên thế giới chia sẽ kinh nghiệm của thế giới trong giải quyết những vấn đề giao thông vận tải, và ứng dụng trong điều kiện của Việt Nam. Đây là những chuyên gia quốc tế có nhiều kinh nghiệm tại Việt Nam. Các đại biểu có thể tham vấn, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm những hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu từ các chuyên gia trong nước và quốc tế.

 

Báo Giao Thông Online

Lượt người xem:  Views:   1660
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức