Tin Tức
Chủ Nhật, Ngày 10/12/2017, 11:00
Hội Nghị triển khai Bộ thủ tục đầu tư xây dựng và thiết kế mẫu công trình giao thông
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/12/2017
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương tại Công văn số 3746/UBND-KTN ngày 25/10/2015 về việc chấp thuận chủ trương triển khai thực hiện xây dựng bộ thủ tục đầu tư xây dựng và thiết kế mẫu công trình giao thông phục vụ xây dựng nông thôn mới, Sở Giao thông vận tải đã phối hợp với đơn vị tư vấn thiết kế hoàn chỉnh bộ thủ tục đầu tư xây dựng và thiết kế mẫu công trình giao thông và đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương phê duyệt tại Quyết định số 2119/QĐ-UBND ngày 04/8/2017.

​        Sáng ngày 24/10/2017, Sở Giao thông vận tải Bình Dương đã tổ chức Hội nghị triển khai các nội dung hồ sơ thiết kế bộ thủ tục đầu tư xây dựng và thiết kế mẫu công trình giao thông đến Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

        Đến dự Hội nghị có ông Vương Thế Hùng - Phó Giám đốc Sở và hơn 150 đồng chí là đại diện cho phòng Quản lý đô thị 9 huyện, thị xã, thành phố và 91 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Bộ thủ tục đầu tư xây dựng và thiết kế mẫu công trình giao thông gồm quy trình đầu tư xây dựng cơ bản của một công trình giao thông từ bước chuẩn bị đầu tư đến khi quyết toán hoàn thành công trình và các thiết kế mẫu để áp dụng trong công trình giao thông nông thôn.

       Tại Hội nghị, đơn vị tư vấn thiết kế đã báo cáo các nội dung hồ sơ thiết kế bộ thủ tục đầu tư xây dựng và thiết kế mẫu công trình giao thông. Qua đó, Sở Giao thông vận tải và đơn vị tư vấn thiết kế đã có những trao đổi trực tiếp với đại diện các địa phương làm rõ một số nội dung còn vướng mắc về quy trình đầu tư và áp dụng kết cấu mẫu trong công trình giao thông nông thôn của các địa phương.

      

Toàn cảnh Hội nghị triển khai Bộ thủ tục đầu tư xây dựng và thiết kế mẫu công trình giao thông

       Hồ sơ thiết kế bộ thủ tục đầu tư xây dựng và thiết kế mẫu công trình giao thông là sơ sở để các địa phương tham khảo, áp dụng trong quá trình đầu tư xây dựng công trình giao thông, đồng thời tiết giảm chi phí thiết kế, nâng cao chất lương công trình giao thông của địa phương. Hội nghị kết thúc vào lúc 11 giờ 30 cùng ngày.

Lượt người xem:  Views:   2457
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức