Tin Tức
Thứ 7, Ngày 25/11/2017, 11:00
Bình Dương tổ chức khai mạc triển lãm doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ năm 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/11/2017
Sáng 25/11/2017, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương cùng Lãnh sự quán Hà Lan chủ trì, phối hợp với các sở ban ngành của tỉnh tổ chức lễ khai mạc triển lãm doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ năm 2017. Triển lãm là một trong 5 sự kiện chính của Hội nghị thành phố thông minh Bình Dương năm 2017 với mục tiêu kết nối ý tưởng, giải pháp từ các doanh nghiệp, nhằm chung tay tạo ra thành phố thông minh bền vững, nâng cao chất lượng môi trường sống và làm việc cho cộng đồng.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Lãnh đạo Becamex IDC, Lãnh sự quán Hà Lan và khách mời cắt băng khai mạc Hội nghị

    Triển lãm về thành phố thông minh được tổ chức từ ngày 25 đến 27/11/2017 với sự tham gia của các doanh nghiệp điện, điện tử, công nghệ thông tin, công nghệ kỹ thuật cao; doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ; các trường Đại học, Viện nghiên cứu,…Triển lãm được chia thành 02 khu vực: khu vực cho các doanh nghiệp công nghệ (trình bày, thử nghiệm thực tế các sản phẩm công nghệ, kỹ thuật cao, các ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số theo xu thế thời đại công nghiệp 4.0, TPTM); khu vực dành cho những ý tưởng đổi mới sáng tạo (là nơi cho những nhóm khởi nghiệp, những đơn vị nhỏ thể hiện những giải pháp có khả năng đóng góp cho thành phố thông minh Bình Dương).

     Smart Transportation (Giao thông thông minh) là giải pháp quản lý thông minh dành cho ôtô và xe bus thông qua các ứng dụng. Với các thiết bị cảm biến gắn trên xe, người chủ sở hữu có thể dễ dàng theo dõi các thông tin cơ bản và nâng cao của phương tiện như tốc độ, nhiệt độ, tình trạng áp suất bánh xe, tình trạng nguyên liệu, cảm biến cháy, cảm biến khói, cảm biến khí gas và cảnh báo khi có sự cố nguy hiểm. Ứng dụng còn cung cấp các tính năng chỉ dẫn, tìm đường trên bản đồ, gợi ý địa điểm như trạm xăng, bãi đỗ xe… trong khu vực xung quanh. Đặc biệt với xe bus, ứng dụng cập nhật cả số lượng người lên xuống xe, trạng thái đóng mở cửa xe…. và hệ thống quản lý nhiều xe bus cùng lúc, bao gồm cả quản lý tuyến đường di chuyển, điểm dừng đỗ, thông tin tài xế. Đây sẽ là giải pháp tối ưu cho các nhà quản lý phương tiện giao thông.

Lượt người xem:  Views:   1893
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức