Tin Tức
Chủ Nhật, Ngày 19/02/2023, 15:00
Chi đoàn Sở Giao thông vận tải phối hợp cùng với Đoàn Phường Phú Chánh tổ chức chương trình về nguồn năm 2023 "Hành trình đi tìm địa chỉ đỏ – Theo dấu chấn người anh hùng"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/02/2023

        Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027; Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023), 92 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

         Sáng ngày 19/02/2023, Chi đoàn Sở Giao thông vận tải phối hợp cùng với Ban Chấp hành Đoàn phường Phú Chánh thực hiện chuyến du khảo về nguồn tại xã Lợi Bình Nhơn, tỉnh Long An. Chuyến đi mang nhiều ý nghĩa không chỉ ôn lại kỷ niệm kết nghĩa giữa 2 đơn vị. Qua đó, còn giúp cho các bạn Đoàn viên thanh niên hiểu hơn về lịch sử của địa phương bạn, đồng thời tăng cường thực hiện chương trình, hoạt động chăm lo cho xã hội.


dv11.jpg

Ban Chấp hành Đoàn phường Phú Chánh phối hợp cùng với Chi đoàn
Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương thực hiện chuyến du khảo về nguồn
tại xã Lợi Bình Nhơn, tỉnh Long An

dv12.jpg

Đoàn viên tham quan bảo tàng tại Khu tượng đài "Long An Trung dũng kiên cường toàn dân đánh giặc

 

           Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu tượng đài "Long An Trung dũng kiên cường toàn dân đánh giặc" và tham quan bảo tàng tại đây. Trong không khí trang nghiêm tại Tượng đài, Đoàn đã được tham quan toàn cảnh và được nghe hướng dẫn viên trình bày về lịch sử của Khu tượng đài cũng như quá trình chiến đấu của cha ông ta, dâng hương để thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc trước sự dũng cảm và hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ cho nền độc lập của Tổ quốc.

dv13.jpg

Đoàn viên dâng hoa, dâng hương tại Khu tượng đài "Long An Trung dũng kiên cường toàn dân đánh giặc"


          Đoàn cũng đã đến thăm và tham quan mô hình trồng Sâm Bố Chính của thanh niên trên địa bàn xã Lợi Bình Nhơn, đồng thời giới thiệu, tư vấn các mô hình kinh doanh cho hơn 80 thanh niên. Tiếp đó, Đoàn cũng đã trao tặng 15 phần quà cho gia đình khó khăn trên địa bàn xã, và tặng 10 phần quà cho thiếu nhi trên địa bàn với tổng giá trị 10.000.000.

dv14.jpg

Đoàn viên trao tặng trao tặng 15 phần quà cho gia đình khó khăn trên địa bàn xã
 và tặng 10 phần quà cho thiếu nhi tại xã Lợi Bình Nhơn


         Thông qua chuyến đi về nguồn, các đoàn viên đã ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, được tìm hiểu về cách thức chống giặc ngoại xâm thần kỳ của quân và dân. Dù đã nhiều lần hành hương về địa chỉ đỏ, nhưng cảm xúc thiêng liêng, tự hào vẫn trào dâng, xúc động trong lòng mỗi đoàn viên thanh niên, để từ đó tiếp thêm sức mạnh, ý chí phấn đấu, rèn luyện, "tiếp bước cha anh", cống hiến xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh trong thời kỳ hội nhập hiện nay./.

Lượt người xem:  Views:   7466
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức