Tin Tức
Thứ 5, Ngày 15/09/2022, 15:00
Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2022 của chi bộ Sở Giao thông vận tải
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/09/2022
Chiều ngày 15/9/2022, được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Giao thông vận tải, chi bộ Tham mưu - Tổng hợp Sở Giao thông vận tải đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới là đồng chí Nguyễn Minh Thiện.

        ​Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình theo Hướng dẫn 01-HD/TW về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.Tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Văn Sang - Bí thư Chi bộ Tham mưu - Tổng hợp, Phó Chánh văn phòng Sở và toàn thể đảng viên tham dự.


dfdsf.jpg

Đ/c Võ Văn Sang - Bí thư Chi bộ Tham mưu - Tổng hợp trao Quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Nguyễn Minh Thiện


        Thay mặt Chi bộ, đồng chí Võ Văn Sang - Bí thư Chi bộ Tham mưu - Tổng hợp, đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Minh Thiện sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu đồng chí  Nguyễn Minh Thiện​ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.


bvcb.jpg

Đ/c Nguyễn Minh Thiện đọc lời tuyên thệ


       Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


       Chi bộ Sở Giao thông vận tải thực hiện tốt công tác kết nạp đảng viên mới nhằm góp phần làm cho Chi bộ phát triển cả về số lượng và chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng./.​


Lượt người xem:  Views:   502
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức